TRIỂN KHAI CHIẾN LƯỢC AI ỨNG DỤNG ĐẾN NĂM 2030 VÀ KẾ HOẠCH HÀNH ĐỘNG NĂM 2024

Thứ sáu - 12/07/2024 14:12 89 0
Công văn của UBND xã Minh Hợp
Công văn của UBND xã Minh Hợp
Ngày 12/7/2024, UBND xã MInh Hợp đã ban hành công văn số 648/UBND-VP về việc  Triển khai chiến lược AI ứng dụng đến năm 2030 và kế hoạch hành động năm 2024.
Nội dung nêu rõ:
 
1. Quán triệt và đẩy mạnh tuyên truyền các nội dung về Trí tuệ nhân tạo (AI) và hệ thống thông tin cơ sở và nền tảng số khác.
2. Theo chức năng, nhiệm vụ và trên cơ sở các chiến lược, kế hoạch liên quan về AI ứng dụng, kế hoạch hành động hàng năm do Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành, thực hiện việc lồng ghép các giải pháp phát triển AI ứng dụng, xác định rõ mục tiêu, nội dung phát triển AI ứng dụng trong Kế hoạch chuyển đổi số hàng năm của cơ quan.
3. Tuân thủ các quy tắc đạo đức về AI, khung quản trị AI do Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Khoa học và Công nghệ ban hành. Sử dụng các sản phẩm AI đã được thẩm định, đánh giá theo hệ thống các tiêu chuẩn, quy chuẩn về AI do các cơ quan có thẩm quyền ban hành.
4. Tập trung triển khai các nhiệm vụ theo Quyết định số 4086/QĐ-UBND ngày 09/12/2023 của UBND tỉnh ban hành Kế hoạch cung cấp dữ liệu mở trong các cơ quan nhà nước tỉnh Nghệ An để phát triển ứng dụng AI phục vụ cho phát triển kinh tế số, xã hội số; trong đó coi trọng việc xây dựng, cập nhật cơ sở dữ liệu mở; kết nối, tích hợp, cung cấp dữ liệu về hệ thống dữ liệu của tỉnh theo quy định (Cổng dữ liệu mở và Kho dữ liệu Nghệ An tại địa chỉ: https://data.nghean.gov.vn)./.
HỒNG QUÂN.VHTT

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây