PHẦN MỀM QUẢN TRỊ NỘI DUNG – CMS TRÊN ỨNG DỤNG ĐỊNH DANH ĐIỆN TỬ VNEID

Thứ sáu - 13/09/2024 15:01 11 0
PHẦN MỀM QUẢN TRỊ NỘI DUNG – CMS TRÊN ỨNG DỤNG ĐỊNH DANH ĐIỆN TỬ VNEID
Nhằm đổi mới phương thức, tạo lập công cụ tuyên truyền thông minh trên ứng dụng VNeID, Cục Cảnh sát Quản lý hành chính về Trật tự xã hội, Bộ Công an đã xây dựng phần quản trị nội dung – CMS trên ứng dụng VneID. Đây là tiện ích hiển thị bên trong mục “Tin tức” tại phần “Thông tin” giúp người dùng có thể nhanh chóng tìm được trong ứng dụng Định danh điện tử VNeID.

Phần mềm CMS có chức năng: Đăng tải bài viết, thông tin tuyên truyền để hiển thị tại mục “Tin tức” trên ứng dụng VNeID; Lựa chọn, giới hạn đối tượng, thời gian được phép theo dõi nội dung và tương tác với bài viết; Thông tin được đăng tải rộng rãi, nhanh chóng, tiện lợi và tiết kiệm chi phí…
 
Việc triển khai hiệu quả phần mềm quản trị nội dung CMS trên VNeID sẽ mang lại thông tin mới nhất, nhanh chóng, chính xác về tình hình chính trị, văn hóa, xã hội và tất cả các thông tin liên quan tới các thủ đoạn tội phạm đang diễn ra hằng ngày, giúp người dân cập nhật, phòng tránh và tự bảo vệ bản thân. Qua đó, người dân có thể tương tác, để từ đó cơ quan chức năng có thể tham khảo và nâng cao hơn nữa chất lượng các bài viết trên mọi lĩnh vực./.
HỒNG QUÂN.VHTT

 

Nguồn tin: Internet

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây