UBND XÃ MINH HỢP TỔ CHỨC NGÀY HỘI TOÀN DÂN BẢO VỆ ANTQ

Thứ tư - 17/08/2022 14:13 632 0
UBND XÃ MINH HỢP TỔ CHỨC NGÀY HỘI TOÀN DÂN BẢO VỆ AN NINH TỔ QUÔC
GẮN VỚI DIỄN ĐÀN CÔNG AN LẮNG NGHE Ý KIẾN NHÂN DÂN
 
đ/c Hoàng Quang Cảnh - TCA xã báo cáo tình hình ANTT
 
Sáng ngày 17/8/2022, UBND xã Minh Hợp tổ chức ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc và phối hợp với UBMTTQ xã tổ chức Diễn đàn Công an lắng nghe ý kiến Nhân dân. Tới dự có Đồng chí Nguyễn Thanh Hải phó trưởng Công an Huyện; các đồng chí Phạm Xuân Minh BT Đảng ủy xã Minh Hợp, Đồng chí, Đinh Thị Kim Châu CT UBND xã, và các đồng chí đại diện cấp ủy, chính quyền và các ban, ngành, đoàn thể của xã, các đồng chí đại diện cho các xóm và nhân dân trong toàn xã.

Toàn cảnh hội nghị
 
Với thái độ chân thành, thẳng thắn, Diễn đàn đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp của các ban, ngành đoàn thể và Nhân dân trong đó, có những ý kiến biểu dương về tinh thần, trách nhiệm, lễ tiết tác phong của Công an xã trong quá trình hoạt động tại cơ sở và khi tiếp xúc với Nhân dân. Bên cạnh đó cũng có những ý kiến phản ánh các vấn đề về ANTT trên địa bàn. Tình hình ý thức chấp hành pháp luật của một bộ phận quần chúng nhân dân.
Tại Hội nghị, đại diện UBND xã cũng đã tặng thưởng cho các tập thể cá nhân đặt thành tích xuất sắc trong phòng trào BVANTT trên địa bàn trong thời gian qua.
 
Lãnh đạo xã trao giấy khen cho các tập thể
 


Phát biểu tại Diễn đàn, đồng chí Nguyễn Thanh Hải phó trưởng Công an huyện nhấn mạnh lực lượng Công an xã cần làm tốt hơn nữa công tác đảm bảo ANTT trên địa bàn, tăng cường phối hợp với các ban ngành của xã, thực hiện tốt vấn đề về quản lý cư trú, người nghi sử dụng trái phép chất ma túy, mục tiêu làm giảm được số lượng người nghiện, nghi nghiện, tiếp nhận và giải quyết tin báo. Chủ động nắm tình hình địa bàn cũng như tâm tư nguyện vọng của quần chúng nhân dân từ đó tham mưu kịp thời với chính quyền xã trong giải quyết công việc liên quan đến ANTT./.
 

Nguồn tin: Nguyễn Vinh Quang:

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 6 đánh giá

Xếp hạng: 1.7 - 6 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây