Khai trương dịch vụ ngân hàng tự động Autobank CDM tại huyện Quỳ Hợp

Thứ hai - 15/08/2022 14:05 177 0
Sáng 8/8, Agribank Chi nhánh huyện Quỳ Hợp- Tây Nghệ An đã tổ chức khai trương dịch vụ ngân hàng gửi, rút tiền tự động Autobank CDM đầu tiên trên địa bàn huyện.
Agribank Chi nhánh huyện Quỳ Hợp khai trương dịch vụ Autobank CDM tại khối 17, thị trấn Quỳ Hợp.
Agribank Chi nhánh huyện Quỳ Hợp khai trương dịch vụ Autobank CDM tại khối 17, thị trấn Quỳ Hợp.
Autobank CDM là dịch vụ tiện ích mới nhất của Ngân hàng Agribank với nhiều tính năng ưu việt, sử dụng thiết bị giao dịch tự động tiên tiến hiện đại, có độ chính xác và tính bảo mật cao.
Máy CDM  là mô hình ngân hàng 100% tự động. Ngoài các tính năng cơ bản như một máy ATM, AutoBank CDM có tính năng giao dịch vượt trội cho phép khách hàng gửi tiền mặt tại máy, mở tài khoản tiền gửi trực tuyến, điều mà trước đây chỉ có thể thực hiện tại quầy giao dịch. Thời gian hoạt động linh hoạt 24/7, vào tất cả các ngày nghỉ, ngày lễ tết, vào bất cứ thời điểm nào và không giới hạn số lần giao dịch, với hạn mức tối đa lên tới 100 triệu đồng.
 
khai trương CDM 2a
 Máy CDM là mô hình ngân hàng 100% tự động với màn hình cảm ứng cho phép khách hàng rút và gửi tiền mặt tại máy.
 
Để giao dịch tại CDM, khách hàng chỉ cần phát hành thẻ ghi nợ của Agribank và thực hiện các giao dịch như giao dịch tại ATM. Máy CDM chấp nhận các loại mệnh giá gửi tiền từ 50.000 đến 500.000 đồng. Máy CDM không nhận tiền trong các trường hợp: Tiền giả, ngoại tệ; tiền bị gấp, nhăn, cong; tiền bị cột dây và còn nguyên bó; tiền lẫn vật lạ như kim loại, giấy; tiền không đủ tiêu chuẩn lưu thông.
 
khai trương CDM 2
Khách hàng nộp tiền vào tài khoản tại máy CDM.
 
Việc Agribank Chi nhánh huyện Quỳ Hợp đưa máy Autobank CDM vào hoạt động theo tiêu chuẩn tiên tiến nhất nhằm đa dạng hóa các sản phẩm dịch vụ, gia tăng các tiện ích đáp ứng tối đa nhu cầu giao dịch của khách hàng và người dân trên địa bàn huyện.

Minh Nguyệt
Nguồn tin: Quyhop.gov.vn:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1.3 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây