Minh Hợp: Khai mạc giải bóng đá thiếu nhi hè năm 2022

Thứ ba - 12/07/2022 08:57
Minh Hợp: Khai mạc giải bóng đá thiếu nhi hè năm 2022

Chiều ngày 8/07/2022, UBND và Đoàn TN xã Minh Hợp phối hợp tổ chức khai mạc giải bóng đá thiếu nhi hè năm 2022, tạo sân chơi lành mạnh bổ ích cho các cháu TNNĐ dịp hè và nhằm chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh huyện Quỳ Hợp lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2022-2027.
 

Với sự tham gia của 14 đội, được chia làm 4 bảng thi đấu vào vòng tứ kết, bán kết và chung kết, 2 đội thua bán kết đồng giải ba. Thời gian thi đấu từ ngày 8/7 đến hết ngày 15/7/2022.
 

Giải bóng đá thiếu nhi xã Minh Hợp là giải đấu truyền thống hàng năm dành cho các em thanh thiếu nhi với mục đích tổ chức giải là sân chơi bổ ích cho các em thiếu niên, nhi đồng, có thêm cơ hội để giao lưu học hỏi lẫn nhau, với tinh thần “Thể thao trung thực, cao thượng, đoàn kết”. Giải đấu hứa hẹn tạo nên những trận bóng hấp dẫn…tạo ra một sân chơi lành mạnh trong phong trào thể dục, thể thao nói chung và bóng đá thiếu nhi nói riêng. Mặt khác, thông qua giải đấu để phát hiện và tuyển chọn những tài năng bóng đá của xã  nhà tham gia các giải đấu cấp trên.

 

Đây là hoạt động có ý nghĩa chính trị và văn hóa rất quan trọng, thể hiện sự quan tâm của Đảng, chính quyền, các ban ngành đoàn thể địa phương đối với công tác chăm sóc trẻ em trên địa bàn./.

Tác giả bài viết: Nguyễn Hồng Quân

Nguồn tin: Ban tổ chức giải bóng đá


 

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 1.2 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn